Triển lãm thư pháp Việt chủ đề Tổ Nghiệp 2024

 Triển lãm thư pháp chủ đề “Tổ Nghiệp” lần này Thanh Phong Thư Môn rất vui mừng khi có 3 bài của học viên được lựa chọn tham dự.

Kính mời mọi người ghé qua triển lãm để cùng giao lưu, thưởng thức các tác phẩm thư pháp khắp ba miền Bắc Trung Nam nhé.
Thư pháp Việt triển lãm


Lời của một thành viên trong CLB

Trong bối cảnh miền Bắc đất nước ta vừa gánh chịu hậu quả nặng nề của bão lũ nên chương trình khai mạc có phần rút gọn giản đơn và cuộc triển lãm được trưng bày 3 ngày 14-15-16/9/2024. Ban tổ chức rất mong quý vị hoan hỷ và cùng mang những ý nghĩa nhân văn hướng về đồng bào thân thương của chúng ta!
Thư pháp tổ nghiệp


Trong lúc diễn ra chương trình không tránh những thiếu sót. Mong quý vị lượng thứ và luôn ủng hộ phong trào của CLB trong những thời gian tiếp theo.

Những nhận định xoay quanh

Phong trào chữ Thư Pháp Quốc Ngữ được phát triển tích cực từ Phương Nam và dần lan toả đến các tỉnh thành trên cả đất nước là một niềm tự hào. Từ đó chúng tôi là những thế hệ kế thừa, phát huy nhằm gắn kết các tiền bối, hậu bối cũng những các bạn yêu thích Thư Pháp Chữ Việt đến chung vui, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
Giấy mời triển lãm thư pháp


Trên tinh thần xây dựng phong trào, mục đích tổ chức triển lãm nhằm đem đến sân chơi mang tinh thần hoà hợp, giao lưu, cống hiến là trên hết. Chúng ta là những người yêu con chữ, truyền tải ý nghĩa cao đẹp của con chữ và là những Ông Bà Đồ đem năng lượng tích cực cho cuộc sống!
- fb: Lý Thanh Bình
khách mời triển lãm thư pháp


Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Post a Comment

Previous Post Next Post